Við eigum ekki að borga sukkskuldir útrásarpakksins!!!

Eigum við virkilega að borga þessar sukkskuldir útrásarpakksins?!!! Svarið er nei, alla vega ætla ég ekki að borga þær svo mikið er víst!!!

En nú eru stuðningsmenn IceSave með linnulausan áróður gegn þeim sem ætla að segja nei við IceSavesamningunum, í sinni örvæntingafullu tilraun til að laða sífellt fleiri til fylgis við IceSave. Það kalla ég níðingshátt af hálfu IceSavesinna!!!

Ég segi nei við IceSave.


mbl.is Hvetur til samþykktar Icesave-samninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhann Ingi Kristinsson
Jóhann Ingi Kristinsson

Ég er 26 ára gamall Hafnfirðingur og hef áhuga á málefnum lítilmagnans svo og pólitík.

Tölvupóstfang mitt: johanningikr@simnet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband